Chào mừng bạn đã đến với blog 365 Ngày yêu chúc các bạn vui vẻ!!!

25 thg 8, 2012

Tạm biệt anh


Mình yêu nhau được 2 năm rồi anh nhỉ?

2 năm đó chưa một giây phút nào em không nhớ đến anh. Những ngày tháng xa anh, nỗi nhớ dày vò em đến cùng kiệt nhưng em chưa từng nghĩ mình sẽ bỏ cuộc vì em biết rằng anh vẫn luôn chờ đợi và yêu em. Cuối cùng thì thời gian thử thách cũng đã qua. Em đã trở về bên vòng tay anh.

Những tưởng sẽ chẳng còn gì có thể chia cắt hai ta nữa nhưng em đã sai mất rồi. Em nhớ lần đầu giận anh, em nói chia tay. Trời mưa gió bão bùng, lụt lội khắp nơi, anh chẳng ngại đường xa đội mưa sang nhà em. Ngồi chờ em hàng giờ dưới mưa. Em xót xa xen lẫn hạnh phúc. Em xót xa vì sợ anh ốm. Em hạnh phúc vì có một người đàn ông yêu em hết lòng. Nhưng đó cũng là lần duy nhất anh lo sợ mất em. Kể từ đó mỗi khi em giận anh cũng chỉ gửi một tin nhắn đơn thuần là anh sai rồi anh xin lỗi và bỏ mặc em muốn giận dỗi đến bao giờ thì tùy. Vì sao thế anh? Có phải yêu em nhàm chán quá không? Em trở về sau một năm du học và ngỡ ngàng trước tình yêu nơi anh. Dường như bao nhiêu nhiệt huyết ngày xưa ấy đã tan biến. Anh của hiện tại không còn là người đàn ông nồng nàn với ngọn lửa yêu thương sưởi ấm trái tim em nữa. Anh lạnh nhạt và hững hờ lắm. Anh biết không? Anh hay nổi cáu với em và thường xuyên bỏ mặc mọi cảm xúc của em. Anh bảo là thời gian xa cách anh đã quen cuộc sống thiếu vắng em, anh đã quên mất cách quan tâm chăm sóc một người rồi nhưng anh sẽ sửa để em khôngbuồn. Em lại chờ đợi và cố gắng để anh của ngày trước trở về bên em mà càng đợi càng thấy xa vời anh ạ.

Lần giận nhau gần đây nhất em lại nói chia tay. Lời chia tay thứ 2 kể từ ngày yêu nhau. Anh cũng chẳng lấy gì làm lo lắng. Không điện thoại, không tin nhắn, không gì cả. Em đã hụt hẫng vô cùng anh ạ! Lý trí em muốn buông xuôi nhưng trái tim em không cho phép em làm thế. Và em đã tự làm lành với anh vì em nhớ anh quá. Ngày trước sau mỗi lần giận nhau mình sẽ yêu nhau nhiều hơn anh nhỉ? Nhưng giờ đã khác rồi. Em buồn lắm anh ạ.
Và đến giờ là lời chia tay thứ 3. Anh cũng lại chọn im lặng. Anh đã nói rằng suốt cuộc đời này sẽ chỉ yêu riêng mình em cơ mà, rằng dù có chuyện gì xảy ra anh cũng sẽ không để mất em cơ mà. Sao anh không níu kéo em? Anh thừa khả năng làm điều đó mà. Nếu như anh chạy đến và ôm chặt em vào lòng thì em sẽ lại nức nở trên vai anh và quên hết giận hờn mà. Em nói em muốn chia tay vì em giận anh nhưng thực sự trong lòng em vẫn yêu anh nhiều lắm. Anh biết điều đó mà. Những ngày qua đối với em như hàng thế kỷ vậy. Em cứ ngồi chờ tiếng chuông điện thoại reo và mong đó là anh nhưng chẳng thấy. Anh hết yêu em rồi đúng không anh?
Là vì có người khác hơn em hay là vì lý do gì vậy? Cho em một lý do đi anh. Đã đến lúc em và anh phải bước đi trên hai con đường rồi sao anh? Đến bao giờ em mới lại có thể cười một nụ cười trọn vẹn đây?

Em nhớ anh! Tình yêu chúng mình đã vượt qua biết bao thử thách nhưng rốt cuộc cũng chỉ là một thứ cảm xúc hời hợt, chóng vánh thế này thôi sao? Mình mất nhau thật rồi. Em chúc anh tìm được người mới yêu anh nhiều hơn em đã từng. Em cũng sẽ sớm tìm được người hiểu em hơn anh thôi. Cảm ơn anh vì đã yêu em. Tạm biệt anh…!
Sưu tầm.
Nguồn : 4love.vn

1 nhận xét: